Monday

Review máy bơm nước rửa xe skil 0760

Một model máy bơm nước rửa xe không mới của hãng Bosch nhưng luôn được đánh giá cao, cháy hàng liên tục. Model được quan tâm nhất nhì đấy chính là Skil 0760. Với thiết kế hiện đại, vận hành linh hoạt, giá cả rẻ, xịt khỏe, ít hao điện nước. Không khó hiểu khi Skil 0760 luôn nằm trong top máy bán chạy nhất nhì của hãng Bosch.

Dưới đây là review, nhận xét của người dùng thực tế về máy rửa xe này.

Đánh giá của khách hàng về máy xịt rửa xe Skil 0760

1. Mạnh mẽ, đa năng

Áp lực làm việc 60 bar, mạnh nhất đạt 100 bar, máy hoàn toàn đáp ứng được các yêu cầu của gia đình như: vệ sinh xe cộ, sân nhà cửa, máy móc, tưới cây, rửa chuồng trại, vệ sinh bể cá, bể thủy sinh, bể bơi,... Rất đa năng, phạm vi làm việc rộng 11m, không cần di chuyển máy nhiều

2. Tiện lợi

Kiểu thiết kế thân thiện, có đầy đủ móc treo dây, súng xịt,... rất gọn gàng. Hơn nữa máy chỉ nặng 4,5 kg, nhẹ hơn bất kỳ loại máy xịt rửa mini nào. Chất liệu vỏ nhựa cao cấp, màu đỏ ấn tượng, nút điều chỉnh trên thân máy, dễ quan sát và thao tác. Nhỏ - gọn - nhẹ nên khi cần cất đặt, bảo quản cũng tiện hơn nhiều.

3. Tiết kiệm

Công suất 1400W nhỏ hơn nhiều so với các dòng máy rửa xe gia đình có cùng mức áp lực. Như vậy máy tiêu hao ít điện hơn nhiều, mỗi phút chỉ dùng 5,6 lít nước. Skil 0760 rất thích hợp với các gia đình kể cả thành phố vì hạn chế tiền điện, nước khi phải rửa xe nhiều lần trong tháng.

Đồng thời giá bán máy cũng nằm trong phân khúc giá rẻ, giúp người dùng tiết kiệm được khá nhiều chi phí. 

4. Uy tín

Được sản xuất bởi hãng Bosch, uy tín nổi tiếng trong ngành máy móc, điện cơ, gia dụng. Skil 0760 được bảo hành 6 tháng, cung cấp đầy đủ phụ tùng trong bộ máy mới. 

Khách hàng cảm thấy rất hài lòng với những hiệu quả mà Skil 0760 mang lại khi họ chỉ tốn ít chi phí hơn. 

Vậy bạn có đánh giá gì về máy phun xịt này, hãy để lại bình luận ngay bên dưới để mọi người cùng tham khảo nhé!

Xem thêm: “Tẩy trang xế yêu” đón tết tưng bừng với máy rửa xe mini

0 nhận xét:

Post a Comment