Friday

Nên mua xe đẩy hàng Advindeq hay Sumo - Stanley?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu xe đẩy hàng giá rẻ chất lượng. Tuy nhiên nổi bật hơn cả vẫn là các sản phẩm đến từ Thái Lan, Nhật Bản, Trung Quốc. Đơn cử là các thương hiệu như: Sumo, Stanley, Advindeq.
Vậy giữa những dòng xe này, sản phẩm nào thực sự tốt? Hợp với túi tiền của người tiêu dùng? Hãy cùng chúng tôi so sánh qua nhé!

1. Xe đẩy hàng Sumo- Thái Lan
Xe đẩy hàng đa năng Sumo là một dòng sản phẩm đến từ xứ chùa vàng. Với thiết kế, chủng loại xe vô cùng đa dạng. Có thể ứng dụng ở nhiều vị trí, công việc khác nhau. Bao gồm cả xe bằng thép, nhựa, nhôm. Với giá bán chỉ từ 2-3 triệu đồng.



2. Xe đẩy hàng nhập khẩu Mỹ - Stanley
Là sản phẩm được nhập khẩu từ Mỹ. Cực kỳ tối ưu trong chất liệu và lối thiết kế. Tuy nhiên vẫn duy trì 2 dòng phổ biến nhất là 2 bánh và 4 bánh. Được trang bị thêm dây chun chằng hàn hóa. Mặt sàn bằng nhôm, nhựa với độ dày cao. Chở được nhiều hàng hóa nặng, cồng kềnh. Tay đẩy, bánh xe có thể gấp gọn cực kỳ tiện lợi, không gây tốn diện tích.

3. Xe đẩy hàng giá rẻ Advindeq - Trung Quốc
Là sản phẩm giá rẻ được nhập khẩu từ Đài Loan Trung Quốc. Với ưu điểm sàn và khung được gia công bằng thép cao cấp. Sản phẩm rất chắc chắn, vận chuyển hàng an toàn và độ bền cao. Chủ yếu là xe đẩy hàng sàn nhựa, tải trọng 150kg, 200kg, 250kg,.. Diện tích mặt sàn khá rộng rãi, rất thích hợp sử dụng trong nhà kho, văn phòng. Vừa chuyển hàng, đẩy tài liệu, chở tiền,... Hoặc có thể ứng dụng ở chung cư, kho đông lạnh,...

Mỗi sản phẩm đều có lợi thế và hạn chế nhất định. Tùy vào nhu cầu sử dụng cụ thể để bạn lựa chọn sản phẩm thích hợp. Tuy nhiên, để duy trì độ bền, tăng tuổi thọ cho sản phẩm, bạn nên:
- Dùng chất tẩy rửa chuyên dụng để vệ sinh xe đẩy hàng.
- Định kì kiểm tra chi tiết kĩ thuật xe.
- Bảo quản nơi thoáng mát, khô ráo.



Hiện nay siêu thị Hải Minh đang cung cấp rất nhiều sản phẩm của cả 3 thương hiệu trên. Ngoài ra còn có các sản phẩm khác như: Phong Thạnh, Jumbo, Maxkiwi, Nikawa,... Hải Minh tự hào là đơn vị cung cấp sản phẩm chính hãng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, bảo hành lâu dài, giá cả ưu đãi. Nếu có nhu cầu cần tư vấn, đặt mua bạn có thể liên hệ qua hotline 0932 196 898 - 0902 787 139 hoặc truy cập website sieuthihaiminh.vn để đặt hàng nhé!

5 comments:

  1. Vậy giữa những dòng xe này, sản phẩm nào thực sự tốt? máy chà sàn nhà gia đình

    ReplyDelete
  2. Với thiết kế, chủng loại xe vô cùng đa dạng. Có thể ứng dụng ở nhiều vị trí, công việc khác nhau. máy mài sàn

    ReplyDelete
  3. Xe đẩy hàng nhập khẩu Mỹ - Stanley Giá máy in hóa đơn

    ReplyDelete
  4. Vậy giữa những dòng xe này, sản phẩm nào thực sự tốt? Hợp với túi tiền của người tiêu dùng? Hãy cùng chúng tôi so sánh qua nhé!
    may lam cam vien

    ReplyDelete
  5. Được trang bị thêm dây chun chằng hàn hóa. Mặt sàn bằng nhôm, may cham cong tai Ha Noi nhựa với độ dày cao

    ReplyDelete