Wednesday

Tại sao xe đẩy tay 2 bánh được "trọng dụng" hơn cả

Thị trường xe đẩy hàng khá đa dạng, trong đó xe đẩy 4 bánh 1 tầng là dạng xe phổ biến nhất. Nhưng không phải vậy mà sức hút đến từ các dạng xe đẩy tay lại bị lấn át.

Bởi theo thống kê những năm gần đây, tỉ lệ, số lượng xe đẩy 2 bánh bằng tay được tiêu thụ rất lớn. Đối tượng sử dụng chủ yếu là siêu thị, cửa hàng mini, gia đình, chung cư, cao ốc, các khu vực sản xuất hàng may mặc, kho xưởng chật hẹp,...

Vậy dạng xe kéo hàng này có ưu điểm gì nổi trội, đặc điểm thiết kế và tính năng của nó như thế nào? Tất cả đã được tổng hợp bằng bài viết dưới đây!


Lợi thế của dòng xe đẩy hàng 2 bánh 

Chất liệu bền bĩ, thiết kế chắc chắn

Xe kéo hàng bằng tay có thể gấp gọn, toàn bộ khung sườn được gia công bằng chất liệu nhôm cao cấp. Không chỉ giúp xe nhẹ hơn mà còn rất cứng cáp, chắc chắn. Các điểm, khớp nối chịu lực được làm bằng nhựa siêu cứng, lắp ráp với khung sườn bằng đinh thép. Gia tăng khả năng chịu lực cho xe.

Khả năng chịu lực tuyệt vời

Bánh xe cao su mềm, độ đàn hồi cao, chống ma sát, trơn trượt cực tốt. Hơn nữa xe còn được trang bị thêm sợi dây cao su để cố định hàng hóa, hạn chế tình trạng rơi vỡ hàng trong quá trình vận chuyển.
Kích thước tiêu chuẩn phù hợp với vóc dáng người dùng, giúp việc vận chuyển hàng hóa trở nên dễ dàng hơn. Kích thước mặt đựng hàng rộng rãi nên bạn có thể đặt những hàng hóa cồng kềnh.

Khả năng ứng dụng cao

Xe đẩy gấp gọn được trang bị tính năng gấp lại nhỏ gọn chỉ trong vài giây, thuận tiện mang theo khi làm việc hoặc cất giữ khi không dùng đến. Phù hợp với hầu hết tất cả mọi nơi như: sân bay, kho thương mại, nhà máy công nghiệp, công ty giao hàng... Sản phẩm góp phần quan trọng trong việc giải phóng sức lao động của con người, giảm thiểu thời gian vận chuyển, tăng hiệu quả công việc.


Tính năng nổi bật của xe kéo hàng bằng tay

- Thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng được cả trong không gian nhỏ hẹp mà ở kiểu xe 4 bánh khó có thể làm được. Nhờ đó mà bạn có thể vận chuyển hàng hóa một cách nhanh chóng.
- Loại xe 2 bánh có thể chỉnh lái dễ dàng sang các hướng trái/phải hay xoay ngược 180 độ một cách nhạy bén. Ở dòng xe 4 bánh vẫn có thể làm được điều đó, tuy nhiên thì thời gian xử lý sẽ lâu hơn so với xe 2 bánh.
- Đối với địa hình cao, phức tạp, nhiều chướng ngại vật bạn vẫn có thể chỉnh bằng tay để đi qua mà ở xe đẩy 4 bánh thì không làm được.
- Nhờ thiết kế linh hoạt mà dòng xe này có thể xếp lại và cất gọn trong một góc mà không làm tốn diện tích không gian.
- Tải trọng xe lớn có thể lên tới 350kg. Vì vậy bạn có thể an tâm về tiêu chí lựa chọn này.



>>>XEM THÊM: Bảng giá xe đẩy hàng 2 bánh 


9 comments:

  1. Loại xe 2 bánh có thể chỉnh lái dễ dàng sang các hướng trái/phải hay xoay ngược 180 độ một cách nhạy bén. máy mài sàn bê tông

    ReplyDelete
  2. Xe đẩy gấp gọn được trang bị tính năng gấp lại nhỏ gọn chỉ trong vài giây, thuận tiện mang theo khi làm việc hoặc cất giữ khi không dùng đến. máy uốn ống

    ReplyDelete
  3. ố lượng xe đẩy 2 bánh bằng tay được tiêu thụ rất lớn. Đối tượng sử dụng chủ yếu là siêu thị, cửa hàng mini, máy chà sàn

    ReplyDelete
  4. Xe kéo hàng bằng tay có thể gấp gọn, toàn bộ khung sườn được gia công bằng chất liệu nhôm cao cấp. máy bơm vữa

    ReplyDelete
  5. Thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng được cả trong không gian nhỏ hẹp mà ở kiểu xe 4 bánh khó có thể làm được. máy cân bằng tia laser

    ReplyDelete
  6. Bởi theo thống kê những năm gần đây, tỉ lệ, số lượng xe đẩy 2 bánh bằng tay được tiêu thụ rất lớn. máy đọc mã vạch để bàn

    ReplyDelete
  7. Bánh xe cao su mềm, độ đàn hồi cao, chống ma sát, trơn trượt cực tốt Máy thái thịt công nghiệp

    ReplyDelete
  8. Vậy dạng xe kéo hàng này có ưu điểm gì nổi trội, đặc điểm thiết kế và tính năng của nó như thế nào? Tất cả đã được tổng hợp bằng bài viết dưới đây!
    máy băm cỏ giá rẻ

    ReplyDelete
  9. Chào bạn mình chia sẻ với bạn dòng máy đẩy tinh chất rất tuyệt vời ageloc boost
    bạn hãy xem review và trải nghiệm sản phẩm tuyệt vời này nhé

    mình thấy rằng sản phẩm này rất tốt và phù hợp với nhiều loại ra bạn có thể xem ageloc boost review
    Nếu bạn quan tâm tới sản phẩm hoặc muốn tham khảo ageloc boost giá bao nhiêu thì hãy nhắn tin cho mình nhé

    ReplyDelete