Thursday

Báo giá máy xay làm giò lụa cỡ nhỏ nhất cho gia đình

Chắc khó có ai có thể cưỡng lại trước những miếng giò chả thơm ngon, sánh mịn, đậm đà hương vị. Nếu yêu thích món ăn này thì giờ đây bạn hoàn toàn có thể tự tay chế biến chúng ngay tại nhà. Nhờ vào máy xay thịt làm chả lụa gia đình. Muốn vậy thì trước hết bạn cần phải tìm hiểu rõ về dòng máy này. Do đó, bài viết sau đây sẽ giúp bạn giải đáp ngay vấn đề này.


1. Đặc điểm của máy làm giò chả gia đình cỡ nhỏ

Máy xay giò cỡ nhỏ là dòng máy phù hợp sử dụng cho các gia đình để chế biến món ăn hấp dẫn này. Với đặc thù là không gian nhỏ trong nhà nên máy có kích thước và trọng lượng vừa phải, gọn nhẹ, thuận tiện cho di chuyển và sử dụng.

Công suất hoạt động của máy vừa phải, không tốn quá nhiều năng lượng. Máy được sản xuất từ chất liệu inox 304 cao cấp, lưỡi dao sắc bén. Bộ phận xay gồm 2 lớp. Có thể thêm đá vào khi xay nên làm tăng khả năng nhuyễn, mịn cho thịt. Nhờ vậy, bạn có thể chính tay mình tạo nên những miếng giò chả vừa an toàn vừa thơm ngon ngay tại nhà. Bên cạnh đó, giá bán của máy xay giò chả cỡ nhỏ cũng khá thấp, phù hợp với túi tiền của các gia đình.

2. Giá bán của máy xay giò chả cỡ nhỏ

Máy xay chả nhỏ nhất:

KG1 có thiết kế gọn nhẹ, chất liệu inox cao cấp, chống hoen rỉ. Tốc độ xay khá tốt 800g/mẻ. Có thể xay được nhiều loại thịt khác nhau như thịt bò, cá, ruốc,… Giá bán của máy là 2.750.000 VNĐ.

Máy xay chả cá gia đình inox KG2 có công suất động cơ 1.1kw, năng suất xay từ 1 – 1.5kg/mẻ. Lưỡi dao sắc bén, tốc độ quay ổn định. Giá bán của sản phẩm này là 3.750.000 VNĐ.


Máy làm chả lụa từ 3-5 kg 

Với công suất 2.2kw, KG3 có thể mang lại năng suất 1 – 3kg/mẻ. Máy sản xuất theo quy trình công nghệ hiện đại của Nhật Bản. Chất liệu inox cao cấp nên dù là máy gia đình nhưng hiệu suất làm việc lại cực cao. Giá bán của KG3 là 4.850.000 VNĐ.

Một dòng sản phẩm khác của máy xay giò chả cỡ nhỏ cũng không kém chất lượng chính là máy xay KG4. Sản phẩm này có công suất hoạt động lớn 3kw, thời gian xay ngắn, một mẻ thịt chỉ tốn khoảng 2 – 4 phút là có thể hoàn thành. Giá bán của máy là 6.350.000 VNĐ.

Máy làm giò lụa gia đình loại lớn:

Máy xay chả giò inox gia đình KG5 sử dụng nguồn điện 220V, có công suất motor là 3kw. Đây là một dụng cụ hỗ trợ đắc lực cho các chị em nội trợ trong việc chế biến nên những món giò chả thơm ngon, hấp dẫn cho gia đình mình. Giá bán của máy là 4.850.000 VNĐ.

Máy xay giò chả 3kg KG3A có công suất 2.2kw, động cơ motor hoàn toàn sử dụng từ chất liệu đồng của Nhật. Giá bán của nó là 3.950.000 VNĐ.



Trên đây là những dòng máy xay giò chả cỡ nhỏ phù hợp cho mọi nhà. Chúc bạn tìm được sản phẩm ưng ý.

>>>XEM THÊM: Công thức làm giò chả của cơ sở giò chả ƯỚC LỄ - Hà Nội

7 comments:

  1. Muốn vậy thì trước hết bạn cần phải tìm hiểu rõ về dòng máy này. Do đó, bài viết sau đây sẽ giúp bạn giải đáp ngay vấn đề này. máy uốn ống thủy lực

    ReplyDelete
  2. Một dòng sản phẩm khác của máy xay giò chả cỡ nhỏ cũng không kém chất lượng chính là máy xay KG4. máy mài sàn hút bụi

    ReplyDelete
  3. Máy xay giò cỡ nhỏ là dòng máy phù hợp sử dụng cho các gia đình để chế biến món ăn hấp dẫn này. máy chà sàn

    ReplyDelete
  4. Muốn vậy thì trước hết bạn cần phải tìm hiểu rõ về dòng máy này. Do đó, bài viết sau đây sẽ giúp bạn giải đáp ngay vấn đề này. máy đọc mã vạch đa tia

    ReplyDelete
  5. KG1 có thiết kế gọn nhẹ, chất liệu inox cao cấp, chống hoen rỉ Máy in hóa đơn giá rẻ

    ReplyDelete
  6. Bên cạnh đó, giá bán của máy xay giò chả cỡ nhỏ cũng khá thấp, phù hợp với túi tiền của các gia đình. may thai cay chuoi

    ReplyDelete
  7. Công suất hoạt động của máy vừa phải, May cua xich không tốn quá nhiều năng lượng

    ReplyDelete