Thursday

Xe đẩy hàng inox - cách dùng để xe bền >10 năm

Ngoài nhựa, aluminium thì xe đẩy hàng inox rất được ưa chuộng bởi độ bền bĩ, chịu tải tốt, thẩm mỹ cao, thiết kế đa dạng. Phạm vi ứng dụng rộng, trong nhiều ngành nghề, lĩnh vực khác nhau. Cùng tìm hiểu về loại máy này trong bài viết dưới đây nhé.


Tính năng nổi bật của xe đẩy inox

Chất liệu inox 304, độ dày cao dùng để chuyển hàng nặng, cồng kềnh, các tài liệu, tiền tệ… Sử dụng được trong gia đình, nhà hàng, khách sạn, kho bãi, xí nghiệp…
Sở dĩ xe đẩy inox được ứng dụng nhiều vào đời sống con người là do xe đảm bảo được các yếu tố như: độ bền cao, có khả năng chịu va đập mạnh, chịu trọng lực tốt… Bởi vậy, xe đẩy dạng này đang dần phổ rộng hầu hết ở khắp mọi nơi, tạo được tin cậy cho người tiêu dùng.

Cách sử dụng xe đẩy tay inox đúng cách:

1. Tốc độ di chuyển của xe day hang

Nếu mặt sàn bằng phẳng bạn nên đẩy xe đẩy inox với tốc độ chậm cho quen tay sau đó mới tăng tốc dần. Vừa để đảm bảo an toàn cho mình và hàng hóa. Tốc độ đẩy xe không được vượt quá tốc độ đi bộ, khoảng từ 4-6km.
Đồng thời trong khi di chuyển xe, bạn cần quan sát thật kỹ xem có vật cản nào không? Tránh va chạm hoặc kiểm tra xem có bị rung lắc mạnh tác động hay không..


2. Các yếu tố đảm bảo an toàn

- Đọc kỹ các hướng dẫn trên Catalog và theo sự tư vấn của nhân viên chăm sóc khách hàng tại địa chỉ bạn đã mua xe đẩy.
- Không móc nối tay đẩy với xe kéo, xe điện khác. Không vượt quá tốc độ cho phép
-  Khi di chuyển cần đi trên làn đường riêng không đi chung làn đường khác hoặc có vật phân cách để đảm bảo an toàn.
- Cần sắp xếp hàng hóa đều, tránh dồn về một bên vì sẽ khó di chuyển và làm rơi rớt. Đây là một điểm quan trọng nhưng không phải ai cũng cẩn thận nên hàng hóa dễ bị rơi và xe sẽ bị lật.
- Tránh dùng xe không đúng mục đích như chơi đùa, leo trèo, bám vịn trên xe.
- Tránh các tác động ngang vào bánh xe đẩy công nghiệp. Nếu lực tác động quá mạnh hay trong một thời gian dài sẽ khiến bánh mòn, bi vỡ,...
- Kiểm tra thật kỹ bánh xe để xem xe đang ở trạng thái khóa hay không trước sử dụng.
- Với xe đẩy inox bạn không nên sử dựng trong việc di chuyển cầu thang vì bánh dễ bị hỏng hóc và bào mòn.


Một số yếu tố gây sụt giảm tuổi thọ của xe kéo hàng

Các lực sau rất dễ làm giảm độ bền của xe: những rung chấn mạnh, rơi vào lực quán tính khi di chuyển từ bậc này sang bậc khác. Đặc biệt phần cấu tạo của khóa chỉ cần tác động một lực bình thường của chân người dùng. Ngoài ra bạn cũng không được dùng vật nặng gõ vào các bộ phận của xe vì khi đập vào khóa có thể dẫn đến trật gá lắp khóa.
Để đảm bảo độ bền chắc thì bạn chỉ nên di chuyển xe đẩy tại các mặt đường bằng phẳng. Vì mặt đường nhấp nhô gồ ghề  rất dễ hại bánh xe, thường xảy ra các tình trạng: lốp xe có thể bị bong ra ngoài, bị trầy xước, xe đầy không bon dễ bị trì trệ.
Trên đây cách sử dụng, bảo quản gia tăng độ bền cho xe đẩy inox. Nếu cần hỗ trợ gì thêm hãy liên hệ qua hotline ngay nhé!

>>>XEM THÊM: Cách chọn bánh xe đẩy công nghiệp giá rẻ phù hợp nhất?

4 comments:

  1. Đọc kỹ các hướng dẫn trên Catalog và theo sự tư vấn của nhân viên chăm sóc khách hàng tại địa chỉ bạn đã mua xe đẩy. máy đọc mã vạch

    ReplyDelete
  2. Các lực sau rất dễ làm giảm độ bền của xe: những rung chấn mạnh, rơi vào lực quán tính khi di chuyển máy uốn ống bằng điện

    ReplyDelete
  3. Đồng thời trong khi di chuyển xe, giá máy tời xây dựng bạn cần quan sát thật kỹ xem có vật cản nào không?

    ReplyDelete
  4. Bởi vậy, xe đẩy dạng này đang dần phổ rộng hầu hết ở khắp mọi nơi, tạo được tin cậy cho người tiêu dùng. giá máy xạc cỏ

    ReplyDelete