Friday

[QUY TẮC] màu xe kéo hàng với mệnh phong thủy

Theo quan niệm kinh doanh, người ta thường dựa trên mệnh của gia chủ lựa chọn máy móc thiết bị. Và các loại xe đẩy chở hàng cũng vậy. Đặc biệt là màu sắc, cách thiết kế của xe đẩy. Nhất là với các cửa hàng, siêu thị mini, nhà sách, nhà hàng, khách sạn,... Không chỉ vậy màu sắc cũng quyết định đến cảm quan, ấn tượng ban đầu của khách hàng.


Lựa chọn màu xe đẩy hàng theo mệnh gia chủ

Nhận thấy tầm quan trọng của công việc này, chúng tôi chỉ ra một số quy tắc lựa chọn theo mệnh tuổi. Bạn đọc nên tham khảo trước khi mua hàng nhé!

1. Màu xe đẩy tay cho mệnh mộc

Mệnh mộc hợp với màu xanh lá cây, trên thị trường các mẫu xe đẩy màu này khá ít. Hầu như chỉ có xe đẩy ba bánh leo cầu thang mà thôi. Xe này rất đa năng, vừa di chuyển được địa hình bằng phẳng, sỏi đá, vượt chướng ngại vật tốt, leo cầu thang cực tiện.
Hơn thế nữa xe kiểu dáng đẹp mắt, bền bĩ, chất liệu nhẹ, tay đẩy chắc chắn, gấp gọn dễ dàng. Tải trọng trung bình từ 150-300 kg.

2. Màu xe đẩy hàng bằng tay cho mệnh thổ

Người mệnh thổ có khá nhiều màu sắc ăn ý, mà đặc biệt là màu đỏ. Với màu này thì nhiều dòng xe 2 bánh, 4 bánh, 6 bánh đều có. Điển hình là sản phẩm xe đẩy tay phong thạnh 2 bánh và 4 bánh.
Tải trọng từ 200-500kg thậm chí là 1000kg. Xe được sơn đỏ hoàn toàn, bánh xe cao su màu đen khá lớn.
Nếu không chọn được xe màu đỏ thích hợp thì bạn có thể mua các loại xe đẩy có màu vàng, vàng nâu đều được.


3. Màu xe đẩy gấp gọn cho người mệnh kim

Màu vàng rực rỡ ánh kim hoặc màu trắng đều thích hợp với bản mệnh. Tốt nhất là bạn nên chọn các mẫu xe đẩy inox trắng trẻo, bền bĩ. Xe gấp gọn tiện lợi, tải trọng vừa phải, kích thước gọn nhẹ, trọn lượng không quá lớn. Loại xe này vừa sử dụng được cho gia đình, cơ quan, văn phòng, nhà sách, nhà hàng, bệnh viện,...

4. Màu xe đẩy siêu nhẹ cho người mệnh thủy

Đen và trắng là 2 màu sắc dành cho mệnh thủy. Một lời khuyên dành cho bạn là nên chọn màu đen. Bởi màu này có rất nhiều mẫu xe đẩy. Thương hiệu, tải trọng, chất liệu, thiết kế đều phong phú. Dễ dàng tìm ra được model thích hợp.

5. Màu xe kéo hàng bằng tay cho mệnh hỏa

Mệnh hỏa tượng trưng cho "lửa" người ta chỉ ưu tiên chọn màu đỏ và cam. Hầu như màu cam sẽ khá ít mẫu xe đẩy. Vì vậy màu đỏ nên là lựa chọn hàng đầu.
Như đã nói ở trên, các dòng xe kéo hàng của phong thạnh đều có màu đỏ. Một số model của maxkiwi, advindeq,.. chất liệu nhựa, aluminium cũng có màu này...



Bạn dựa vào yêu cầu tải trọng của công việc là có thể chọn được ngay rồi nhé!

Trên đây là một số thông tin về cách chọn màu xe đẩy hàng. Nếu cần tư vấn thêm hãy liên hệ hotline 0932 196 898 cho chúng tôi nhé!
>>>XEM THÊMXe đẩy hàng inox - cách dùng để xe bền >10 năm

4 comments:

  1. Theo quan niệm kinh doanh, người ta thường dựa trên mệnh của gia chủ lựa chọn máy móc thiết bị. Và các loại xe đẩy chở hàng cũng vậy . máy uốn ống bằng tay

    ReplyDelete
  2. Màu xe đẩy hàng bằng tay cho mệnh thổ . Tham khảo giá bán máy hàn điện tại: https://sieuthihaiminh.vn/may-han-dien.html

    ReplyDelete
  3. Hơn thế nữa xe kiểu dáng đẹp mắt, bền bĩ, chất liệu nhẹ, tay đẩy chắc chắn may toi xay dung

    ReplyDelete
  4. Nhận thấy tầm quan trọng của công việc này, chúng tôi chỉ ra một số quy tắc lựa chọn theo mệnh tuổi. Bạn đọc nên tham khảo trước khi mua hàng nhé!
    may xac co

    ReplyDelete