Sunday

Mua máy khoan từ cũ tiềm ẩn rủi ro "CHẾT NGƯỜI"

Mua lại đồ cũ, đồ thanh lý thì sử dụng có hiệu quả không? Luôn là vấn đề mà hàng trăm khách hàng tò mò muốn biết. Tuy nhiên một sự thật mà bạn cần phải biết là sản phẩm cũ luôn luôn tiềm ẩn rủi ro có thể nhỏ hoặc lớn.

Đặc biệt là các dòng máy khoan từ hitachi công suất lớn, sử dụng từ điện, từ tính,... Các sự cố càng tiềm ẩn nhiều hơn, nguy hiểm hơn.


1. Mũi khoan từ

Với các máy đã qua sử dụng, mũi khoan từ trơ, kém sắc bén. Thậm chí là hư hỏng, mẻ, nứt, đầu mũi bị gãy, mất một phần,... Đối với một số máy, khi mua mới bạn được cấp nguyên bộ mũi khoan nhưng nếu mua cũ thì chắc chắn điều này không còn được đảm bảo nữa.
Không chỉ vậy một số trường hợp bạn nhận phải mũi khoan sai với yêu cầu kỹ thuật của máy. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến công việc mà còn gây hại cho máy móc, người vận hành.

2. Đế của máy khoan đế từ

Đế từ là bộ phận cực kỳ quan trọng của máy, nếu đế từ hút, hút kém, không hút được thì máy không thể hoạt động được. Một số khách hàng mua sản phẩm cũ, kiểm tra không kĩ càng vì vậy việc tiền mất tật mang là điều dễ hiểu.

3. Máy khoan từ đế xoay

Máy khoan từ đế xoay ngoài mũi khoan, chi tiết máy thì đế xoáy cũng cực kỳ quan trọng. Máy cũ thường phát sinh lỗi ở bộ phận này. Đặc biệt là khi phải vận hành ở công suất lớn, liên tục. Đế xoay kém linh hoạt, khó đổi hướng, xoay bị cứng, bị nghẹt,... Đó là những tình huống mà bạn dễ gặp phải nhất.


4. Vận hành không ổn định

Ngay cả những sản phẩm mới cũng dễ gặp phải vấn đề này chưa kể đến là máy cũ. Nguyên nhân dẫn đến tình trạng này có thể do:
- Máy hoạt động quá tải, quá nóng, không có thời gian nghỉ ngơi
- Bộ phận làm mát quá kém, làm mát không kịp, không hoàn toàn
- Khoan dạng vật liệu quá dày, quá cứng nhưng lực khoan lại yếu
- Nguồn điện, dòng điện chập chờn, không đảm bảo điện áp định mức
- Sử dụng sai mũi khoan,...

Trên đây là những rủi ro mà bạn có thể gặp phải khi sử dụng máy khoan từ cũ. Hiện nay giá bán máy khoan khá đa dạng. Có rất nhiều model giá rẻ chất lượng tốt cho bạn lựa chọn. Chính vì vậy bạn nên hạn chế dùng đồ cũ nhé!

>>>XEM THÊM: Mẹo mua máy khoan bàn từ "GIÁ RẺ" cực "CHẤT" lượng

7 comments:

  1. Không chỉ vậy một số trường hợp bạn nhận phải mũi khoan sai với yêu cầu kỹ thuật của máy. máy mài nền bê tông

    ReplyDelete
  2. Ngay cả những sản phẩm mới cũng dễ gặp phải vấn đề này chưa kể đến là máy cũ. máy uốn ống thủy lực

    ReplyDelete
  3. ột số khách hàng mua sản phẩm cũ, kiểm tra không kĩ càng vì vậy việc tiền mất tật mang là điều dễ hiểu. máy chà sàn liên hợp

    ReplyDelete
  4. Tuy nhiên một sự thật mà bạn cần phải biết là sản phẩm cũ luôn luôn tiềm ẩn rủi ro có thể nhỏ hoặc lớn. Máy bơm vữa

    ReplyDelete
  5. Máy Máy tời điện chính hãng hoạt động quá tải, quá nóng, không có thời gian nghỉ ngơi

    ReplyDelete
  6. Một số khách hàng mua sản phẩm cũ, kiểm tra không kĩ càng vì vậy việc tiền mất tật mang là điều dễ hiểu.máy xạc cỏ cầm tay

    ReplyDelete