Thursday

Máy bóc vỏ đâu phộng – Giải pháp tăng năng suất cây lạc



Áp dụng máy móc kỹ thuật vào nông nghiệp tăng năng suất và tiết kiệm được nhiều thời gian nhân công. Một trong những loại máy được sử dụng phổ biến hiện nay là máy bóc vỏ lạc gia đình đã đem lại hiệu quả rất cao trong quá trình sản xuất cây lạc nói riêng cũng như làm tăng năng suất trong nong nghiệp nói chung. Với nhiều tính năng đơn giản, dễ sử dụng nó đã trở thành một thiết bị hoàn hảo trong sản xuất.


Áp dụng máy bóc vỏ lạc giúp năng suất tăng cao

Trước đây khi máy móc kỹ thuật chưa được áp dụng rộng rãi trong nông nghiệp thì mọi cong việc chủ yếu làm bằng thù công rất mất thời gian, nhân lực đông mà hiệu quả không cao. Riêng đối với cây lạc công đoạn bóc, tách hạt lạc ra khỏi vỏ tiêu tốn rất nhiều thời gian của bà con.

Nắm được tính chất của củ lạc mà các nhà nghiên cứu, các kỹ sư đã cho ra đời những chiếc máy tách vỏ lạc. Máy hỗ trợ các công đoạn bóc tách vỏ lạc ra khỏi hạt một cách nhanh chóng và hiệu quả. Kết quả thu được có năng suất cao gấp chục lần so với việc sử dụng phương pháp thủ công.
Ngày nay, những chiếc máy dần được cải tiến với khả năng bóc nhanh hơn, độ sạch cao hơn, và có thể lọc được các loại hạt xấu. Với thiết kế gọn gàng, đơn giản, dễ sử dụng nó có mặt trong rất phổ biến như: hộ gia đình, hộ kinh doanh, nhà máy, xí nghiệp, khu nông nghiệp lớn,...


Máy bóc lạc đem lại nhiều lợi ích cho người sử dụng:

Máy bóc vỏ đậu phộng được sử dụng phổ biến bỡi lae nó đáp ứng được nhu cầu, giải quyết được nhiều vấn đề cho bà con tròng lạc.

Tiết kiệm thời gian là một ưu điểm nỗi bật của nó, hầu hết các loại máy hiện nay có khả năng bóc nhanh với năng suất vài tạ trên một giờ. Ngoài ra máy được thiết kế đặc biệt có thể tách riêng hạt lép hạt và hạt chắc. Như vậy cũng đỡ đần được một số thời gian và công sức cho người lao động.

Năng suất cao, với thiết kế động cơ hoạt động với công suất 3KW - 5KW hoặc có thể hơn cùng với nguồn điện sử dụng 220V, máy có thể cho ra những hạt sạch vỏ với năng suất 3 -5 tạ/giờ. Như vậy có thể thấy các công đoạn được hoàn thành rất nhanh chóng với năng suất vô cùng cao.

Khả năng làm sạch với tỷ lệ sạch lên đến 97%. Không những vậy, sau khi tách, hạt vẫn giữ được nguyên vẹn hình thái và giữ được độ ẩm trong hạt.

Máy bóc tách vỏ lạc rất tiện dụng bởi nó sử dụng các nguồn nguyên nhiên liệu chính như: xăng, dầu, nhớt, điện. Đây hầu như là các loại nguyên nhiên liệu rất dễ tìm kiếm và dễ sử dụng. Máy còn được tích hợp thêm một số tính năng nhằm giúp người dùng tiết kiệm được nguyên nhiên liệu trong quá trình máy hoạt động.
Trên đây là những điểm nổi bật của máy bóc vỏ lạc gia đình đã giúp cho năng suất cây lạc nói riêng và nông nghiệp nói chúng phát triển lên một bậc mới, gải quyết nhiều vấn đề hạn chế lao động thủ công, làm cho kinh tế người nông dân đi lên, đảm bảo ổn định trong sản xuất trồng trọt.

Bà con nông dân đang tìm kiếm cho mình một chiếc máy phù hợp với nhu cầu sử dụng, hãy liên hệ đến Siêu thị Hải Minh để được hỗ trợ tư vấn cụ thể.  Với hệ thống các chi nhánh bán hàng từ bắc vào nam chúng tôi đam bảo sẽ cung cấp đến người dùng những sản phẩm chất lượng cùng dịch vụ bảo hành dễ dàng nhất.


6 comments:

  1. Năng suất cao, với thiết kế động cơ hoạt động với công suất 3KW - 5KW. máy đọc mã vạch

    ReplyDelete
  2. Trên đây là những điểm nổi bật của máy bóc vỏ lạc gia đình. mua máy mài sàn

    ReplyDelete
  3. Khả năng làm sạch với tỷ lệ sạch lên đến 97%, máy uốn ống

    ReplyDelete
  4. Áp dụng máy móc kỹ thuật vào nông nghiệp tăng năng suất và tiết kiệm được nhiều thời gian nhân công. Máy bơm vữa

    ReplyDelete
  5. Riêng đối với cây lạc công đoạn bóc, tách hạt lạc ra khỏi Toi dien mini vỏ tiêu tốn rất nhiều thời gian

    ReplyDelete
  6. Nắm được tính chất của củ lạc mà các nhà nghiên cứu, các kỹ sư đã cho ra đời những chiếc máy tách vỏ lạc máy cắt mỏ gà tự động

    ReplyDelete