Wednesday

Mua máy nghiền nghệ - máy ép nghệ lưu ý điều này

Hiện nay rất nhiều gia đình tự tay chế biến tinh bột nghệ cực chất lượng. Nhờ sự trợ giúp của nhiều loại máy nghiền nghệ liên hoàn, máy ép nghệ mà quy trình đó được rút ngắn hơn nhiều.
Không chỉ vậy chất lượng tinh nghệ đảm bảo hơn, thời hạn sử dụng lâu hơn, an toàn vệ sinh hơn.

Tuy nhiên người dùng thường gặp khó khăn ngay ở công tác lựa chọn sản phẩm. Họ chưa biết mình nên dùng máy nào? Máy chuyên để nghiền hay máy nghiền và vắt? Có nên dùng thêm máy nghiền bột siêu mịn không? Bởi phạm vi sử dụng chủ yếu là gia đình, giá cả như thế nào là hợp lý?

Để giải đáp những thắc mắc đó, chúng tôi đưa ra một số tiêu chí đánh giá. Chắc chắn khi xem hết những thông tin này, việc mua bất kỳ sản phẩm nào cũng không thể làm khó bạn!


Tiêu chí lựa chọn máy nghiền vắt nghệ - máy xay nghệ tươi

Các loại máy nghiền, ép, xay, vắt nghệ đều có một số đặc điểm riêng. Chung quy lại chúng có những bộ phận cực kỳ quan trọng, quyết định đến năng suất, hiệu quả sản xuất nghệ. Vì vậy bạn có thể dựa vào đó để có cơ sở đánh giá thực tế nhất!

1. Năng suất nghiền

Thường được phân loại ra các loại:
- Năng suất từ 50-70 kg nghệ/giờ
- Năng suất từ 150-300 kg nghệ/giờ
- Năng suất từ 200-400 kg nghệ/giờ
Đồng thời chú ý đến động cơ motor. Càng mạnh mẽ thì sức nghiền càng cao, nghiền nhanh, nhuyễn. Bạn có thể cân nhắc giữa máy nghiền bột nghệ siêu mịn hoặc không. Bởi vì tinh nghệ chủ yếu dùng trong nhà thì yêu cầu này có thể "nới lỏng" nhé!

2. Phần thùng nghiền của máy ép nghệ

Dùng cho gia đình, kinh doanh nhỏ lẻ thì không nên dùng máy quá lớn. Rất tiêu tốn điện năng, không tận dụng hết chức năng gây lãng phí. Vì vậy chọn dòng máy mini, thùng nghiền nhỏ, trục nghiền cơ bản. Kích thước, trọng lượng máy càng nhỏ gọn thì càng dễ bảo quản. Nhất là với các gia đình nhỏ, không gian không đủ rộng.
Đồng thời nên chú ý đến phạm vi xay nghiền của máy. Nên mua máy vừa xay được gừng, nghệ, dong, riềng, nông sản,... Như vậy sẽ tận dụng được hết các củ, quả, hạt trong gia đình. Vừa tiện dụng, làm đa dạng nguồn thực phẩm cho gia đình.

3. Chất liệu máy nghiền tinh bột nghệ

Để xay nghiền thực phẩm thì tốt nhất nên lựa chọn máy bằng inox, không bám, không gỉ, dễ vệ sinh. Vừa đảm bảo an toàn, không gây hại sức khỏe, lại bền bĩ, tránh hư hỏng.
Một vấn đề nữa là nên chọn dòng máy có thể nghiên, xoay trục linh hoạt để lấy thành phẩm dễ dàng. Nhất là đối với máy xay bột, tránh trường hợp bỏ sót bột nghệ quanh lưỡi dao, cối xay gây lãng phí.

Trên đây là những vấn đề mà bạn cần lưu ý khi mua các loại máy xay vắt nghệ tươi. Nếu cần tư vấn, hỗ trợ gì thêm hãy để lại lời nhắn ngay bên dưới. Chúng tôi sẽ giải đáp nhanh nhất cho bạn!

>>>XEM THÊMTOP 3 máy nghiền vắt nghệ hàng trăm gia đình tin dùng

4 comments:

  1. Máy chuyên để nghiền hay máy nghiền và vắt? Có nên dùng thêm máy nghiền bột siêu mịn không? máy uốn ống

    ReplyDelete
  2. Không chỉ vậy chất lượng tinh nghệ đảm bảo hơn, thời hạn sử dụng lâu hơn, an toàn vệ sinh hơn. Máy bơm vữa

    ReplyDelete
  3. Dùng cho gia đình, kinh doanh nhỏ lẻ thì không nên dùng May toi treo quá lớn

    ReplyDelete
  4. Vì vậy bạn có thể dựa vào đó để có cơ sở đánh giá thực tế nhất! bán máy cắt mỏ gà

    ReplyDelete