Thursday

Top 5 máy rửa xe siêu cao áp cho xe tải

Nếu bạn đang tìm mua máy rửa xe siêu cao áp cho xe tải thì phải biết 5 chiếc máy dưới đây. Bởi hàng trăm người dùng đã sử dụng và cho phản hồi rất tích cực. Hơn nữa các loại máy này áp lực nước lớn, động cơ khỏe, bền, xịt nhanh. Chuyên dụng cho rửa xe tải, máy xây dựng, xe chở hàng,...


1. máy xịt nước áp lực cao Luba 1300 psi

Đây là chiếc máy được cải tiếng theo công nghệ hiện đại, tích hợp nhiều tính năng nổi bật. Với thiết kế nhỏ gọn nên người sử dụng có thể đem đến bất kì nơi đâu một cách dễ dàng. Chiếc máy này sử dụng động cơ lớn, lõi đồng nguyên chất. Súng phun 3 đầy phù hợp với từng mục đích sử dụng. Chiếc máy này có thể giúp bạn đánh bay những vết bẩn bám trên xe nhanh chóng. Bên cạnh việc cọ rửa xe, thì chiếc máy này còn giúp bạn cọ sân, cọ sàn nhà, chuồng trại, kho xưởng,…

2. máy phun áp lực cao 220V Lucky Star 1750 psi

Trong số tất cả các loại máy rửa xe, thì đây có thể nói là chiếc máy bán khá chạy. Bởi giá thành thì vô cùng rẻ, lại có thể làm đa chức năng. Bạn có thể phun xịt hầu hết các loại xe trong thời gian ngắn. Một chiếc máy này có thể rửa đến 30 chiếc xe tải  trong một ngày. Với công suất vô cùng lớn nên máy  có thể hoạt động liên tục trong diện tích lớn, phạm vi rộng.


3. máy xịt rửa áp lực Lucky Star 2200 psi

Chiếc máy này là một trong những dòng máy cao cấp của Lucky. Nó có thể đánh bay mọi vết bẩn bám trên chiếc xe tải của bạn với công suất lớn và năng suất cao. Mỗi chiếc máy này có thể rửa tối đa 50 chiếc xe ô tô tải  mỗi ngày.  Máy có khả năng phun xịt mạnh nên chuyên được dùng để rửa xe ô tô, các xe quá khổ.

Máy vô cùng khỏe dù hoạt động liên tục suốt ngày dài. Với khả năng làm sạch nhanh chóng, an toàn nên được rất nhiều người lựa chọn. Máy còn được thiết kế đơn giản, giúp bạn vệ sinh dễ dàng nhất có thể.

4. máy xịt nước cao áp 3200 psi

Đây là một trong những dòng máy hiện đại của Lucky. Máy cải tiến rất nhiều các tính năng giúp tiết kiệm thời gian và công sức cho người sử dụng. Mặt khác với thiết kế bền đẹp hơn các thế hệ trước nên đây là chiếc máy được rất nhiều người mong chờ. Máy có thể đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Rửa nhanh chóng, sạch bụi bẩn đem lại hiệu quả cực lớn. Có thể rửa đến 70 lượt xe mỗi ngày.

5. máy rửa xe 3600 psi 

Chiếc máy này có công suất lớn, hiện đại nên thường được dùng ở trong các tiệm rửa xe chuyên nghiệp, quy mô  lớn. Máy có thể rửa đa dạng các loại xe, không kén chọn xe nào. Mỗi ngày máy có thể rửa tối đa lên đấy 80 lượt xe. Motor dây đồng 100% đem lại hiệu quả cao trong quá trình làm việc.

Áp lực cao lên đến 220 bar giúp đánh bay mọi vết bẩn trong vòng vài phút. Với chiếc máy này bạn có thể tiết kiệm được rất nhiều thời gian và các chi phí phát sinh khác. Hiện nay chiếc máy này đang làm mưa làm gió trên thị trường máy rửa xe.

Siêu thị hải minh hiện đang nhập khẩu tất cả các loại máy này và những loại máy rửa xe khác. Hàng chính hãng, nhập nguyên chiếc 100%, đầy đủ phụ kiện, giá thành rẻ, bảo hành bảo dưỡng chu đáo.

3 comments:

  1. Trong số tất cả các loại máy rửa xe, thì đây có thể nói là chiếc máy bán khá chạy. Bởi giá thành thì vô cùng rẻ, lại có thể làm đa chức năng . nồi nấu phở hải minh

    ReplyDelete
  2. Bên cạnh việc cọ rửa xe, thì chiếc máy này còn giúp bạn cọ sân, cọ sàn nhà, chuồng trại, kho xưởng,…may giat tham

    ReplyDelete
  3. Bạn có thể phun xịt hầu hết các loại xe máy tời xây dựng trong thời gian ngắn

    ReplyDelete