Wednesday

Tổng hợp các loại máy uốn sắt liên hợp

Tháng 9 này công ty hải minh giới thiệu 3 loại máy uốn sắt liên hợp cần có trong xây dựng. Các máy này đều được nhập khẩu chính hãng, đã được kiểm chứng chất lượng bởi hàng trăm công trình xây dựng, nhà thầu, kỹ sư,...

Thực tế có hàng chục kiểu máy bẻ đai uốn sắt khác nhau. Nhưng trước hết ở bài viết này Hải Minh chỉ tổng hợp thông tin 3 loại máy cơ bản nhất. Hữu ích, giá cả vừa tầm, ứng dụng được nhiều công việc nhất.


1. máy uốn sắt phi 32 LQW

Loại model này được chúng tôi nhập khẩu từ Trung Quốc. Cắt uốn liên hợp với những thanh sắt phi 32 trở xuống. Thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn nên chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn. Các chi tiết máy đều được lắp đặt cẩn thật, các mối hàn chắc chắn. Cùng với đó là khả năng linh hoạt với kết cấu rõ ràng giúp bạn dễ dàng lau chùi.

Máy vừa có thể cắt, lại vừa có thể cắt được sắt. Rất thuận tiện phải không nào. Với tốc độ cắt liên tục, uốn nhanh nên hiện máy đang được nhiều người lựa chọn. Khi bạn mua loại máy này ở siêu thị Hải Minh bạn sẽ được hướng dẫn sử dụng chi tiết và chế độ bảo hành ưu đãi


2. máy cắt duỗi sắt GT4-10TD

Với khả năng cắt, duỗi và uốn sắt vô cùng nhanh chắc chắn sẽ làm bạn thích thú. Máy hoạt động trong công suất  lớn 380V phù hợp ở những khu có điện thế cao. Thiết kế gọn nhẹ nhưng vô cùng đa năng. Máy có thể cắt sắt và uốn với tốc độ chóng mặt. Phải 4 đến 6  người làm mới bằng năng suất của một chiếc máy. Hiện máy đang được siêu thị chúng tôi nhập khẩu với số lượng có hạn. Vì vậy để có thể sở hữu hãy liên hệ trực tiếp đến với chúng tôi.

3. máy cắt uốn sắt GQW40

Đây sẽ là một chiếc máy vô cùng có ích của những người thi công đường hay các công trình nhà cửa. Chiếc máy này sẽ giúp bạn uốn và cắt sắt. Chỉ với vài thao tác đơn giản bạn đã có thể cắt được sắt mà không phải tốn nhiều công sức. Các bộ phận của máy đều được lắp đặt chắc chắn, rất bền trong quá trình sử dụng. Máy lại còn có bánh xe rất thuận tiện trong việc di chuyển giữa các khu vực của công trường. Thiết kế dễ dàng giúp người sử dụng lau chùi dễ.  Các loại sắt tròn, sắt dẹp trong đường kính 0,6 đến 0,8 máy đều có thể cắt được.



Ngoài ra khi bạn mua những loại máy này ở siêu thị Hải Minh bạn sẽ được nhận chế độ bảo dưỡng vô cùng ưu đãi. Những loại máy này đều có năng suất làm việc rất cao, đem lại những lợi nhuận lớn cho bạn. Vì thế bạn hãy yên tâm mua ngay một chiếc máy thôi nào.

Với các tính năng sẵn có chắc chắn sẽ là công cụ giúp việc cắt uốn sắt đơn giản và nhẹ nhàng hơn. Một chiếc máy nhỏ gọn, bạn cũng sẽ không phải lo lắng khi di chuyển. Hơn nữa bạn cũng sẽ không còn phải đem theo một chiếc máy cắt sắt nữa.

Từ tháng 9 trở đi sẽ có nhiều đợt giảm giá khuyến mãi hơn, vì vậy hãy liên hệ Hải Minh để đặt hàng, chờ hàng nhận ưu đãi nhé!

3 comments:

  1. Tháng 9 này công ty hải minh giới thiệu 3 loại máy uốn sắt liên hợp cần có trong xây dựng .nồi nấu phở inox

    ReplyDelete
  2. Khi bạn mua loại máy này ở siêu thị Hải Minh bạn sẽ được hướng dẫn sử dụng chi tiết và chế độ bảo hành ưu đãimáy giặt thảm phun hút

    ReplyDelete
  3. Với khả năng cắt, duỗi và uốn sắt vô cùng nhanh Máy tời treo chắc chắn sẽ làm bạn thích thú

    ReplyDelete