Friday

Hướng dẫn lắp đặt màn chiếu siêu nhanh

Việc mua màn chiếu đã hoàn tất, nhưng thật bất tiện vì bạn ở quá xa, không có kỹ thuật lắp đặt tận nơi được. Lúc này bạn đang mày mò, tìm kiếm cách lắp đặt sao cho thích hợp nhất.
Hay bạn cần dời màn từ phòng này qua phòng khác,... Nắm bắt ngay bí quyết lắp đặt màn chiếu siêu nhanh sau đây:


Xác định không gian vị trí đặt màn máy chiếu

Thông thường người ta thường đặt màn ở chỉnh giữa để mọi người dễ dàng quan sát được. Hơn nữa bạn nên tránh đặt trước nguồn sáng mạnh, chẳng hạn như cửa sổ. Bởi ánh sáng tự nhiên chiếu vào sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng hình ảnh. Nếu phòng mà có quá nhiều đèn thì cần tắt bới đèn đi, nhất là đèn ở ngay phía trên. Phòng chiếu cửa sổ thì bạn phải sử dụng đến rèm. Nếu bạn thấy bất tiện thì bạn cũng có thể đặt màn ở góc trái hoặc phải.

Cách lắp màn hình chiếu SIÊU NHANH - chính xác

Mỗi loại màn có một cách riêng. Dựa vào không gian và sở thích của căn phòng mà bạn chọn lắp cho phù hợp.

Màn 3 chân:

Chẳng hạn với một chiếc màn chiếu 3 chân thì bạn chỉ cần hạ 3 chân của màn xuống. Sau đó vặn các núm để cố định chân cho chặt. Tiếp đó là chỉnh đến phần thân. Tùy thuộc vào chiều vào phòng, chiều dài của phòng để chỉnh thân chân cho thích hợp. Để những người ngồi dưới cùng cũng có thể nhìn được tất cả những thứ trên màn. Sau đó bạn kéo màn trắng lên trên gài vào móc. Vậy là bạn đã lắp xong rồi đó.


Màn treo tường

Còn với cách treo tường thì bạn cần phải khoan tường. Với màn dùng điện thì bạn cố định màn với tường. Sau đó cắm điện. Chú ý bạn nên đặt ở ngay gần nguồn điện. Tránh để quá xa nguồn điện sẽ dẫn đến phải nối dây làm mất thẩm mĩ của phòng. Nên chọn vị trí đặt màn thích hợp nhất, giúp mọi người dễ nhìn, lại đảm bảo được tính thẩm mĩ cho căn phòng

Còn với chiếu màn kéo tay. Bạn chỉ cần khoan hai chiếc lỗ nhỏ ở hai góc treo. Sau đó bạn đóng đinh và treo màn lên. Khi sử dụng thì bạn kéo màn xuống còn nếu không dùng bạn lại kéo lên. Rất đơn giản và tiện lợi phải không nào?

Dịch vụ lắp đặt màn chiếu của siêu thị hải minh

Còn nếu phòng của bạn phức tạp, bạn không biết lắp hoặc bạn quá bận bịu? Bạn không có dụng cụ để lắp thì cũng đừng lo. Hãy đến gọi ngay đến siêu thị điện máy Hải Minh. Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn lắp nhanh nhất, chi phí rẻ nhất. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chỉ cần mất chút thường gian là họ đã có thể lắp xong cho bạn, rất đẹp lại rất thẩm mỹ.



Hiện Hải Minh đang bán rất nhiều các loại màn chiếu, máy chiếu. Nếu bạn có nhu cầu hãy gọi tới hotline để được tư vấn, báo giá, báo phí ưu đãi nhất.

Không chỉ các kiểu màn cơ bản mà màn cao cấp, đi kèm các thiết bị trình chiếu khác đều có. Mẫu mã, thương hiệu đa dạng, ƯU ĐÃI lại nhiều, dịch vụ chăm sóc tốt. Ngại gì mà không liên hệ đặt hàng ngay!

4 comments:

  1. Hơn nữa bạn nên tránh đặt trước nguồn sáng mạnh, chẳng hạn như cửa sổ. nồi nấu phở điện

    ReplyDelete
  2. Phòng chiếu cửa sổ thì bạn phải sử dụng đến rèm. Nếu bạn thấy bất tiện thì bạn cũng có thể đặt màn ở góc trái hoặc phải.máy đo độ ph

    ReplyDelete
  3. Mỗi loại màn có một cách riêng máy chấm công Dựa vào không gian và sở thích của căn phòng mà bạn chọn lắp cho phù hợp

    ReplyDelete
  4. Dựa vào không gian và sở thích Giá máy hút ẩm của căn phòng mà bạn chọn lắp cho phù hợp

    ReplyDelete