Sunday

Mua máy rửa xe mô tơ từ phải biết điều này

Đang tìm hiểu thông tin để mua bán máy rửa xe. Tuy nhiên có quá nhiều thông tin làm ta đau não. Nào là máy 1-3 pha, 1-3 ngựa, máy 3 trong 1, 5 trong 1,... Rồi tới máy rửa xe mô tơ từ,...

Thật khó khăn để chọn lựa được đâu là sản phẩm tốt, đâu là chiếc máy xịt rửa thích hợp với mình? Nếu bạn cũng như tôi, chưa hiểu rõ vấn đề này. Việc cần làm bây giờ là đọc hết những thông tin về chiếc máy xịt rửa xe motor cảm ứng từ dưới đây. Chắc chắn bạn cũng sẽ tìm được sản phẩm ưng ý giống như tôi vậy

máy rửa xe mô tơ từ là gì?

Đây là loại máy được ứng dụng sản xuất theo công nghệ hiện đại. Máy có khả năng làm việc bền bỉ, chịu được áp lực tốt. Với thiết kế sử dụng motor từ bên trong, giúp bạn phân biệt với các loại máy khác. Máy cao cấp, chuyên nghiệp, mang đến hiệu quả làm sạch cao.


Ưu điểm của máy rửa xe mô tơ từ

Loại máy này được đánh giá là có khả năng làm sạch nhanh chóng, hiệu quả dù là các vết bẩn lâu ngày. Mức công suất phổ biến từ 1300-1500 w hoặc hơn. Lưu lượng nước và áp lực đi kèm thường khá mạnh. Có khả năng vận hành liên tục trong nhiều giờ, hạn chế gia tăng nhiệt,...

Cùng với đó là khả năng bền bỉ, chịu được áp lực cao nên được rất nhiều người tin dùng. Đặc biệt máy ít bị hao mòn về động cơ, motor duy trì được khả năng hoạt động ổn định.

Điều đáng nói nữa là máy chạy rất êm, không hề phát ra tiếng ồn như các loại máy khác. Đây chính là điều làm nên thương hiệu máy rửa xe motor cảm ứng từ. Hơn nữa, công suất lớn nên cũng có lực hút nước lớn, giúp bạn có thể làm sạch dễ dàng nhất.


Nhược điểm của máy rửa xe mô tơ từ

Với những tính năng nêu trên, cùng với dây chuyền sản xuất công nghệ cao nên máy có giá khá đắt. Thường chỉ các trung tâm sữa chữa, xưởng công nghiệp, trung tâm máy móc, bảo dưỡng xe cộ lớn mới sử dụng loại máy này. Vì vậy ở phân khúc gia đình vẫn hạn chế người dùng hơn.

Một số máy rửa xe motor cảm ứng từ nổi tiếng:

Có cả loại to và loại nhỏ phù hợp với nhu cầu của bạn. Bạn có thể tham khảo một số mẫu khá nổi bật như sau:
  • V-JET VJ 100: có lưu lượng nước lên đến 6 lít/phút, công suất cao.
  • Oshima OS-80B áp lực 80 bar, tiêu tốn 7 lít nước /phút. Máy được dùng chủ yếu trong gia đình
  • Lavor Vertigo 28 hoạt động với công suất 2 800W, hao 510l nước mỗi giờ. Máy có trọng lượng và kích thước nhỏ, giúp bạn di chuyển dễ dàng.
  • Karcher K5 Eu mạnh mẽ với công suất 2100W, máy nhỏ gọn, nhẹ nhàng với dây cao áp dài 8m.
  • Fumak F183 là loại máy có áp lực nhỏ 100 bar thích hợp với gia đình.


Các loại máy trên hiện đang được bán tại cty hải minh. Hàng hóa có xuất xứ, giấy tờ, hóa đơn đầy đủ. Đặc biệt giá cả ở Hải Minh bao giờ cũng ưu đãi hơn nhiều so với nơi khác. Hãy liên hệ ngay để xem chi tiết như thế nào nhé!

3 comments:

  1. Máy cao cấp, chuyên nghiệp, mang đến hiệu quả làm sạch cao.máy đo ph cầm tay

    ReplyDelete
  2. Máy có khả năng làm việc bền bỉ, Giá máy chấm công chịu được áp lực tốt

    ReplyDelete
  3. Cùng với đó là khả năng bền bỉ, chịu được áp lực cao máy phát điện chạy dầu nên được rất nhiều người tin dùng

    ReplyDelete