Thursday

Tủ kính chống ẩm # tủ chống ẩm ở điểm nào?

Các đồ dùng như đồng hồ, máy ảnh, các sổ sách, giấy tờ quan trọng, các đồ dùng bằng da trong gia đình rất cần được bảo quản, ngừa ẩm đúng cách. Nhất là thời tiết trong những ngày mưa gió ẩm ướt, rất khó tránh khỏi ẩm mốc. Vì vậy để có thể bảo quản tốt được các đồ vật quan trọng, bạn cần chọn cho mình một chiếc tủ chống ẩm đa năng. Hiện nay có hai loại tủ kính chống ẩm và tủ chống ẩm bằng máy ảnh chuyên dụng.

Vậy giữa 2 loại này có ưu nhược điểm ra sao? Bạn nên dùng tủ kính thông thường để tiết kiệm chi phí hay đầu tư hẳn tủ hút ẩm chuyên nghiệp?


1. tủ kính chống ẩm

Ưu điểm

Các loại tủ bằng kính có thiết kế đơn giản mà sang trọng, mẫu mã hiện đại. Tủ thường làm bằng chất liệu MDF có khả năng chống mối mọt. Thông thường tủ có kích thước là 1m x 2m. Bên trong của tủ được lắp đặt đèn led, cửa kính, ván chống mối mọt. Tủ chống thấm nước, ích bám bụi, dễ lau chùi và vệ sinh.

Loại tủ này giúp bạn trưng bày được nhiều sản phẩm, tủ có màu trắng sửa. Giúp làm nổi bật được các đồ bạn muốn trứng bày bày trong, làm sáng sản phẩm, gây chú ý của khách hàng hơn. Đây chính là ưu điểm là tủ bảo quản máy ảnh chuyên dụng không làm được.

Nhược điểm

Tuy nhiên khả năng chống ẩm không cao, không có nút điều chỉnh độ ẩm. Sản phẩm được làm bằng kính nên kém an toàn hơn. Hơn nữa khi cần bảo quản cho các vật dụng cao cấp, yêu cầu cao thì nó khó mà đáp ứng được

2. tủ chống ẩm cho máy ảnh


Ưu điểm đầu tiên chúng ta phải kể tới khi nhắc tới khả năng hút ẩm thần tốc, tuyệt đối, hoàn hảo. Nhờ trang bị IC làm lạnh tân tiến nhất, công nghệ hiện đại, tiêu chuẩn quốc tế. Thời gian, phạm vi khống chế được ở dãi rộng nên đa năng cho nhiều vật dụng.

Không những vậy tủ còn có nút điều chỉnh độ ẩm, nhiệt độ theo đúng yêu cầu của bạn. Trang bị màn hình led, màn hình hiển thị, kim đồng hồ cao cấp, chính xác. Hiển thị thông số đúng nhất, sát nhất nên việc người dùng kiểm tra, kiểm soát dễ dàng và hiệu quả hơn.

Nhược điểm

Gía thành cao hơn nhiều là điểm yếu mà nhiều khách hàng phải lăn tăn thật lâu mới dám đầu tư. Hơn nữa yêu cầu điện, pin đủ, ổn định tủ mới hoạt động tốt được. Cần vị trí đặt xa cửa, xa điều hòa, xa nguồn nóng, gió,... Vì thế khá khó trong việc sắp xếp trong căn phòng hẹp, điều kiện không như ý.



Nhìn chung, dù là kiểu tủ nào đi nữa cũng ít nhiều mang lại lợi ích cho người dùng. Tùy vào túi tiền, vật dụng cần bảo quản mà bạn có thể chọn ra sản phẩm thích hợp nhất cho mình nhé!

3 comments:

  1. Đây chính là ưu điểm là tủ bảo quản máy ảnh chuyên dụng không làm được.bút đo pH

    ReplyDelete
  2. Loại tủ này giúp bạn trưng bày máy chấm công giá rẻ chính hãng được nhiều sản phẩm, tủ có màu trắng sửa

    ReplyDelete
  3. Tuy nhiên khả năng chống ẩm không cao, may hut am cong nghiep không có nút điều chỉnh độ ẩm.

    ReplyDelete