Wednesday

Phân biệt máy rửa xe 3 trong 1 và 5 trong 1

Có hàng trăm mẫu mã máy rửa xe gia đình, siêu cao áp, xịt rửa siêu mạnh chuyên nghiệp,... Các hãng sản xuất thường phân loại theo mục đích sử dụng, theo áp lực,... để tiện cho khách hàng lựa chọn

Tuy nhiên có nhiều người vẫn dễ nhầm lẫn giữa máy áp lực rửa xe và máy phun xịt rửa xe 5 trong 1. Để lý giải cho 2 kiểu máy xịt rửa này, chúng tôi đã giúp bạn phân biệt chúng bằng bài viết tổng hợp dưới đây!


Điểm giống nhau giữa máy xịt nước cao áp 3 trong 1 và 5 trong 1

Cả hai loại máy này đều không chỉ có chức năng rửa xe mà còn có thêm các chức năng khác. Tiết kiệm chi phí, điện, đỡ hao phí nguồn nước. Lại vừa tiện lợi khi 1 chiếc máy có thể làm cùng lúc nhiều công việc khác nhau.

Làm sạch, hút bụi, tẩy rửa, thổi bụi, xịt áp lực mạnh, tưới cây, rửa đường, phun thuốc, phun sương,... Là những công việc mà chiếc máy này có thể đảm nhận được.

Điểm khác biệt của 2 loại máy phun áp lực này:

Tuy về mục đích sử dụng, độ đa năng có điểm tương đồng. Thì trong thực tế, 2 chiếc máy bơm rửa xe thường khác biệt nhau ở các điểm sau:


Máy rửa xe 3 trong 1

Loại máy này được tích hợp 3 chức năng. Bên cạnh chức năng rửa xe thì máy còn có thêm khả năng hút bụi và thổi bụi. Với thiết kế sản xuất theo công nghệ tiên tiến nên sản phẩm vô cùng hữu ích. Nếu các máy khác chỉ phun nước giúp bạn rửa xe thì loại máy này có khả năng hút bụi và thổi bụi luôn ngay cả trong quá trình rửa.

Máy được tích hợp đa năng nên cũng có công suất lớn, áp lực lớn giúp máy có thể làm được mọi việc một cách tốt nhất. Bên cạnh khả năng rửa xe, thì máy còn có thể làm sạch sân vườn, chuồng trại. Hút bay các bụi bẩn trên sân nhà, tường, cửa sổ.  Bất kì các vết bẩn cứng đầu đến đâu cũng bị máy đánh bay.

Máy rửa xe 5 trong 1

Nếu như máy xịt rửa áp lực cao 3 trong 1 đã hữu ích thì máy 5 trong 1 còn hữu ích hơn. Không phải máy nào cũng được trang bị 5 chức năng. Với khả năng làm sạch xe, rửa đường, tưới cây, phun thuốc, phun sương,... Vừa tiết kiệm chi phí, thời gian lại rất hữu dụng trong các công việc ở gia đình.

Thường được thiết kế thêm bánh xe và tay kéo giúp bạn có thể di chuyển dễ dàng. Bạn có thể di chuyển từ sân ra vườn và từ vườn ra sân mà không cần ai khiêng hộ. Một mình bạn có thể rửa xe, cũng có thể tưới cây, phun thuốc cho cây của bạn.



Mặt khác, nó giúp bạn tiết kiệm vô cùng. Thay vì bạn mua 1 chiếc bình phun thuốc, một cái máy tưới cây, một chiếc máy phun sương. Vừa đỡ tốn chi phí bảo trì nhiều loại máy, hạn chế tắt mở nhiều loại máy gây tốn điện, mất thời gian, mất thêm không gian để cất đặt. Mà đổi lại giá thành không cao hơn là bao.

Dù là máy nào thì cũng đa năng, tiện ích và hữu dụng cả. Tùy vào yêu cầu công việc của bạn ra sao để chọn dòng thích hợp nhất. Còn nếu chưa biết chọn chiếc máy phun xịt rửa xe nào thì có thể gọi tới sieuthihaiminh để nhân viên của chúng tôi tư vấn cho bạn!

4 comments:

  1. Điểm giống nhau giữa máy xịt nước cao áp 3 trong 1 và 5 trong 1 . nồi nấu phở

    ReplyDelete
  2. Làm sạch, hút bụi, tẩy rửa, thổi bụi, xịt áp lực mạnh, tưới cây, rửa đường, phun thuốc, phun sương,... Là những công việc mà chiếc máy này có thể đảm nhận được.
    may do pH dat

    ReplyDelete
  3. Với thiết kế sản xuất theo công nghệ tiên tiến Máy chấm công chính hãng nên sản phẩm vô cùng hữu ích

    ReplyDelete
  4. Làm sạch, hút bụi, tẩy rửa, thổi bụi, xịt áp lực mạnh, may phat dien tưới cây, rửa đường, phun thuốc, phun sương,

    ReplyDelete