Thursday

Phân biệt máy rửa xe 2 ngựa-2 kW- 2 bánh- 2 pha

Bạn đang chuẩn bị mua may xit rua xe gia đình? Nhưng khó phân biệt giữa máy phun xịt rửa 2 pha, 2 bánh, 2kW và 2 ngựa,...? Những loại máy này đều là máy có tác dụng làm sạch xe, làm sạch các vết bẩn cứng đầu, giúp cọ sân, cọ chuồng,... Thực chất về khả năng làm việc của từng loại máy ra sao?

Tại sao người ta lại phân từng loại máy xịt rửa xe như vậy?

1. máy bơm rửa xe 2 pha

Các máy rửa xe 2 pha là máy được sử dụng với nguồn điện 2 pha. Nguồn điện này khá mới với tất cả mọi người. Khi máy hoạt động bằng 2 pha sẽ tiết kiệm được năng lượng. Nguồn điện 2 pha giúp máy hoạt động với tốc độ và năng suất bền bỉ, an toàn.  Máy có công suất lớn, những khá là ổn định và bền, có thể sử dụng được lâu dài. Những loại máy này thích hợp với những tiệm rửa xe chuyên nghiệp.


2. máy xịt rửa xe 2 ngựa

Đây là loại máy phun xịt rửa xe có hai mã lực. Người ta có thể dùng đơn vị công suất là ngực hoặc HP. Loại máy này có công suất nhỏ, có kích thước gọn nhẹ, phù hợp với các gia đình, tiệm rửa xe nhỏ. Máy không chỉ giúp bạn làm sạch được bụi bẩn bám trên xe. Mà nó còn giúp bạn cọ sân, tắm cho thú cưng, cọ các đồ dùng lớn như tủ sắt, bể,…

3. máy rửa xe 2 kW

Loại máy bơm nước rửa xe này sử dụng nguồn điện 2000W. Máy có khả năng làm sạch được tất cả các vết bẩn cứng đầu. Bởi máy có áp lực, khả năng phun xịt tương đối cao. Loại máy này rất tiện ích rất thích hợp trong gia đình của bạn. Bạn có thể sử dụng nó để rửa xe, cọ rửa các đồ trong gia đình và các mặt sàn nhà, sàn chuồng trại,…

Với những nhà chăn nuôi, việc sử dụng loại máy này khá hữu ích. Giúp bạn cọ sạch nhanh chóng các vết bẩn trên chuồng của bạn, giúp tiết kiệm thời gian cho bạn.

4. máy rửa xe 2 bánh

Với những chiếc máy thông thường kia, khi di chuyển bạn sẽ phải nghiêng, bê rất nặng nề. Để khắc phục nhược điểm vậy, nhà sản xuất đã thiết kế kiểu máy rửa xe 2 bánh. Vừa tiện cho việc di chuyển, cất giữ, làm việc linh động hơn.


Máy hoạt động với mô tơ từ vì vậy nên máy hoạt động rất lâu và bền bỉ. Với thiết kế sang trong. Dù chân yếu tay mềm, chị em phụ nữ cũng có thể kéo máy được đến nơi mà bạn muốn.

Tùy theo mục đích, mẫu mã mà bạn có thể lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất. Bạn đã tìm cho mình được những sản phẩm chất lượng chưa? Để có thể đảm bảo được hiệu quả của công việc, sử dụng được lâu bạn nên đến các địa điểm uy tín để mua hàng. Bạn có thể xem trên các trang web của tiki, lazada, sendo,…

Hoặc bạn có thể đến trực tiếp trụ sở của siêu thị hải minh để mua cho mình những loại máy rửa xe chất lượng, chế độ bảo hành lên đến 12 tháng. 

3 comments:

  1. Máy có công suất lớn, những khá là ổn định và bền, có thể sử dụng được lâu dài. Những loại máy này thích hợp với những tiệm rửa xe chuyên nghiệp.may do pH cam tay

    ReplyDelete
  2. Đây là loại máy phun xịt rửa xe máy chấm công vân tay có hai mã lực

    ReplyDelete
  3. Loại máy bơm nước rửa xe, máy phát điện này sử dụng nguồn điện 2000W

    ReplyDelete