Thursday

#2 máy ép dầu lạc đáng mua nhất 2019

Để làm dầu ăn tại nhà, người ta dùng máy ép dầu lạc. Nhưng giữa hàng trăm kiểu máy từ Nhật, Trung, Thái thì chẳng ai biết máy nào tốt, máy nào ép khỏe cả!

Không chỉ các chị em phụ nữ ở thành phố mà hiện này hầu khắp các tỉnh thành việc tự chế biến dầu thực vật tại nhà càng trở nên HOT hơn. Bởi tác dụng, sự an toàn, tiết kiệm chi phí từ loại dầu tự là ai cũng thấy được.

Không chỉ tận dụng triệt để nguồn nguyên liệu rẻ tiền có sẵn mà còn tạo ra được dầu ăn thơm ngon an toàn cho gia đình. Nếu bạn đang loay hoay tìm phương thức ép dầu? Thật may dưới đây chúng tôi đã bật mí hẳn 2 loại máy được nhiều gia đình dùng nhất. Chị em nội trợ đã để lại review máy ép dầu chi tiết: https://sieuthihaiminh.vn/may-ep-dau-lac.html


Vì thế hãy xem xét xem chiếc máy nào đáng mua cho gia đình mình nhất nhé!

1. máy làm dầu đậu phộng LYF 501


Loại máy có khả năng ép được 3kg lạc mỗi giờ, nhiều hơn đối với mè, đậu. Nó cũng có thể ép được đa số các loại hạt như đậu, vừng, hạnh nhân,… chứ không chỉ riêng lạc. Với khả năng ép vô cùng kĩ lên đến 95% lượng dầu có hạt củ quả. Máy này là inox chống rỉ nên lâu bền, an toàn, không bị ăn mòn trong quá trình rửa hay sử dụng.

Hơn nữa loại máy này được thiết kế đơn giản cho người sử dụng dễ dàng. Thế nhưng máy không có màng lọc nên sau khi ép chúng ta sẽ phải lọc lại. Đây chính là nhược điểm duy nhất của máy. Để có thể sử dụng máy được lâu bạn cần phải thường xuyên vệ sinh và làm sạch chúng.


2. máy làm dầu lạc mini ZJY 356


Đây chính là chiếc máy ép dầu rất thông dụng. Nó như một người bạn của mỗi gia đình. Với sự cải tiến trong công nghệ sản xuất giúp máy có khả năng ép nhanh và cao hơn. Cùng với đó là công suất lớn nên mỗi giờ máy có thể ép được 4kg đến 4,4kg lạc. Mỗi lần ép như vậy máy có thể cho ra 1,8 đến 2 lít dầu lạc cho bạn sử dụng trong vòng 1 tháng.

Máy ép rất kỹ, không còn sót một phần dầu nào trong lạc. Khi bạn bỏ ra bạn chỉ thấy bã khô. Với các thao tác đơn giản bạn đã có thể ép được dầu đủ cho gia đình. Ép đa năng nhiều loại hạt, củ nông sản. Nhưng với hạt quá cứng hay quá lớn thì bạn phải làm nhỏ, làm khô, sấy quá để hạn chế làm yếu motor của máy!

Phụ thuộc và nhu cầu sử dụng trong gia đình để bạn chọn loại máy có công suất thích hợp. Đừng chọn máy quá lớn gây lãng phí, tốn tiền. Ngược lại cũng không nên mua máy quá nhỏ, khi cần lại vô tình ép nó chạy quá tải.



Nếu chưa biết gia đình mình nên mua máy nào? Bạn gọi tới tổng đài Hải Minh 028.3510.2786 để được tư vấn thêm nhé!

4 comments:

  1. Thật may dưới đây chúng tôi đã bật mí hẳn 2 loại máy được nhiều gia đình dùng nhất. máy hàn điện tử

    ReplyDelete
  2. Máy này là inox chống rỉ nên lâu bền, an toàn, không bị ăn mòn trong quá trình rửa hay sử dụng.may do pH

    ReplyDelete
  3. Loại máy có khả năng ép được 3kg máy chấm công Hà Nội lạc mỗi giờ, nhiều hơn đối với mè, đậu

    ReplyDelete
  4. Hơn nữa loại máy này được thiết kế đơn giản máy hút ẩm công nghiệp giá rẻ cho người sử dụng dễ dàng

    ReplyDelete